Bí quyết mở phòng tập gym đạt chuẩn

Bạn đang có ý định mở phòng tập gym để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người. Nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu hay chưa có ý tưởng hay để tạo ấn tượng cho phòng tập của mình. Hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế sau đây nhé !
Bí quyết mở phòng tập gym đạt chuẩn
Cuộc sống ngày càng thoải mái thì nhu cầu tinh thần sẽ ngày càng được quan tâm. Chính vì thế lắp kế hoạch kinh doanh phòng gym là điều vô cùng cần thiết đối với các chủ doanh nghiệp. Để có thể cung cấp các dịch vụ hữu ích nhất cho mọi người và chắc chắn bạn sẽ thành công. Đây có thể nói là lĩnh vực kinh doanh cạnh tranh ngay ngắt ở hiện tại và trong tương lai.

Luyện tập thể dục thể thao là cách rèn luyện sức khỏe tốt nhất mà ai cũng có thể làm được. Giúp giảm thiểu được nguy cơ bệnh ở người cao tuổi: huyết áp, đau tim, béo phì, ưng thư, loãng xương,… Tập cho mình một thói quen thường xuyên luyện tập thì cơ thể của bạn sẽ luôn trong tình trạng đầy năng lượng, thoải mái, khỏe khoắn. Kết thúc một ngày là việc đầy mệt mỏi và căng thẳng một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên đáng kể. Phụ nữ cần một thân hình thon gọn, quyến rũ, cánh đàn ông muốn trở nên mạnh mẻ hơn. Với thân hình cơ bắp cuồn cuộn… Vậy là mọi tìm đổ xô tìm kiếm những trung tâm luyện tập thể theo, thể hình, thẩm mỹ cho riêng mình. Và đây là cơ hội để bạn lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym tốt nhất để đón tiếp những vị khách tiềm năng này đây.
Bí quyết mở phòng tập gym đạt chuẩn
Bí quyết mở phòng tập gym đạt chuẩn
Thay vì tham gia các khóa luyện tập ngoài trời. Giờ đây mọi người có thể tìm đến các trung tâm thể dục thể thao sang trọng với nhiều trang thiết bị hiện đại. Luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu luyện tập và giải trí của họ. Một nơi có đầy đủ trang thiết bị tốt và phục vụ tốt sẽ được cân nhắc và dành được sự chú ý.

7 bước lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym hiệu quả

Bạn có thể Lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym nam hoặc nữ hoặc kết hợp cả nam và nữ. Tùy thuộc và diện tích, vốn đầu tư và nhu cầu người dân xung quanh đó. Bên cạnh đó có thể lồng ghép các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp khách như: spa, yoga, khiên vũ, thể dục thẩm mỹ… Để thu hút học viên tham gia lựa chọn một cách đa dạng hơn. Và nhất định phòng tập của bạn phải mời được những giáo viên hướng dẫn có kinh nghiệm. Thì mới truyền được cảm hứng đến người tập, hiệu quả, đạt chất lượng. 
Bí quyết mở phòng tập gym đạt chuẩn
Bí quyết mở phòng tập gym đạt chuẩn
Để lên kế hoạch kinh doanh phòng gym đạt chuẩn nhất phải nhớ kỹ 7 bước sau đây:

Bước 1:Tư vấn ngân sách và diện tích cho phòng GYM

  • Xác định loại hình và tiêu chuẩn phòng gym bạn muốn thực hiện ( đối tượng là nam/nữ hoặc kết hợp nam và nữ)
  • Khảo sát ý kiến khách hàng gần khu vực để biết đối tượng tham gia là những ai để đưa ra những mức giá đầu tư hợp lý ( mức thu nhập hàng tháng/1 hóc viên ⇒ số tiền phù hợp để mua thiết bị). Dự đoán thời gian hoàn vốn.
  • Xác định diện tích của phòng tập gym.
  • Ngân sách và diện tích phòng gym sắp thực hiện.
  • Phân tích chiến lược hòa vốn và định giá vé cho phòng gym.
Bước 2.Tư vấn xây dựng và thiết kế bản thảo cho phòng GYM
  • Lên bảng vẽ theo suy nghĩ và mong muốn của bạn về phòng tập gym trong tương lai. Bao gồm: phòng tập chính, phòng tập theo lớp, phòng thay đồ, phòng tắm hơi.
  • Lựa những trang thiết bị cần thiết nhất không thể thiếu sau đó đặt vị trí thích hợp và thẩm mỹ.
Bước 3. Lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym nhận diện thương hiệu phòng GYM chuyên nghiệp
  • Thiết kế logo, đồng phục, tờ rơi, phong bì, danh thiếp, thẻ hội viên, hợp đồng, biên nhận, các biểu mẫu quản lý tập luyện chuyên nghiệp dành cho quy trình phục vụ.
  • Lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym chất lượng bằng việc tạo website riêng để quản bá thương hiệu đồng thời để nhiều người biết đến..
Bước 4. Thiết lập các chương trình Truyền Thông/Quảng Cáo cho phòng GYM
  • Thiết kế các poster, banner quảng cáo chuyên nghiệp theo phong cách riêng, dễ nhận biết và ấn tượng đối với khách hàng cho phòng gym.
  • Hỗ trợ tư vấn các chương trình quảng các cho các sự kiện của phòng tập gym để tăng cường và giữ chân hội viên.
Bước 5. Thiết kế mô hình quản lý nhân sự của phòng GYM và đạo tạo nguồn nhân lực
  • Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, định hình công việc cho các nhận viên của từng bộ phận như : Sale, huấn luyện viện, Lễ tân, Tạp vụ… Đặc biệt, tạo dựng niềm tin của nhân viên bởi lẽ, chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất nhiều vào thái độ nhân viên đối với khách hàng.
  • Hướng dẫn huấn luyện viên cách sử dụng máy móc và các thiết bị chuyên nghiệp mới cho phòng gym.
  • Giới thiệu nguồn HLV fitness, HLV yoga, zumba…
  • Giới thiệu các đơn vị cung cấp phần mềm quản lý Gym giá tốt nhất.
  • Hướng dẫn làm thẻ hội viên, đầu đọc mã vạch, đầu đọc thẻ chíp, thẻ từ,..
Bước 6. Tư vấn bán hàng cùng với marketing theo các quy mô quản trị của phòng GYM chuyên nghiệp
  • Xây dựng các chiến lược về Marketing hướng nội
  • Lên kế hoạch về pre-sale cho các hội viên nòng cốt của việc lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym
  • Kết hợp với cá kế hoạch hướng nội thì sẽ có những kế hoạch về openning cho các marketing hướng ngoại.
Bước 7. Tư vấn hỗ trợ hậu kỳ
  • Tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh khi bắt đầu triển khai phòng tập.
  • Tư vấn giới thiệu nhà phân phối & lắp đặt các thiết bị phòng xông hơi, máy đo chỉ số cơ thể, thảm,..
Với nhiều năm kinh nghiệm Titanfitness luôn tự tin về vấn đề lặp kế hoạch kinh doanh phòng gym. Mang lại cho nhiều khách hàng gần xa sự tin tưởng tuyệt đối. Và chúng tôi luôn hy vọng bạn sẽ là người khách hàng tiếp theo của chúng tôi. Nếu bạn đang muốn mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực này. Hãy yên tâm khi chọn dịch vụ lắp đặt thi công phòng tập gym tại cửa hàng của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể truy cập tại Website: https://titanfitness.vn/ hoặc gọi ngay đến Hotline: 0901 63 56 56 để được sự hỗ trợ của nhân viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Setup gym tại các tỉnh miền Tây

Liên hệ